Ads 468x60px

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รองเท้า Flip Flop สวยเก๋ ที่คุณทำเองได้ง่ายๆ



บางครั้งบางช่วงเวลาคุณเคยรู้สึกบ้างไหมว่า รองเท้าสวยๆที่เราเลือกซื้อไม่มีรองเท้าคู่ที่เราถูกใจจริงๆ หรือเราอยากได้รองเท้าที่ไม่เหมือนใคร ไม่อยากซ้ำแบบกับใคร แต่ไม่รู้จะไปเลือกซื้อที่ไหน …วันนี้ เราจึงขอเอาใจสาวๆด้วยรองเท้า Flip Flop สวยเก๋ ที่คุณสามารถทำเองได้ง่ายๆ มาฝากค่ะ สำหรับเอาไว้ใส่เล่นใส่ไปเที่ยว หรือจะใส่ไปงานต่างๆก็ได้ ก็ดูดีและสวยเริ่ดไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ เพราะเป็นรองเท้า Flip Flop สวยๆที่คุณได้ทำและดีไซด์เอง ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ค่ะ

อุปกรณ์ง่ายๆสำหรับทำรองเท้า Flip Flop

· รองเท้า Flip Flop หรือรองเท้าแตะหูหนีบทั่วไปก็ได้ (สีอะไรก็ได้ แล้วแต่ชอบเลยค่ะ)
· เครื่องประดับติดรองเท้าต่างๆ (เลือกได้ตามดีไซน์ม, ความชอบเลยค่ะ) เช่น ลูกปัดแบบต่างๆ, เปลือกหอยเล็กๆ เป็นต้น
· ริบบิ้น
· เข็ม
· ด้ายหรือเอ็น ก็ได้ (เอาไว้สำหรับเย็บติดเครื่องประดับกับรองเท้าให้เข้าด้วยกัน ไม่ให้หลุด)
· กาวแท่ง

ขั้นตอน DIY.รองเท้าแฟชั่น Flip Flop


1. เริ่มจากติดริบบิ้นที่ปลายสายหูหนีบข้างใดข้างหนึ่ง แนะนำว่าควรติดกาวแท่งที่ริบบิ้นกับสายให้แน่น เพื่อให้ยึดติดแน่น ไม่หลุดง่าย

2. พันริบบิ้นไปเรื่อยๆ ดังรูปตัวอย่าง จนเสร็จเรียบร้อย จากนั้นติดกาวแท่ง แล้วดูให้มั่นใจว่าริบบิ้นพันติดแน่น กับรองเท้าดีแล้ว 

 3. นำริบบิ้นอีกเส้น มาพันทบไป-มา ดังตัวอย่าง พันริบบิ้นให้ได้ประมาณ ½ ของสายหูหนีบทั้งสองข้าง จากนั้นตัดริบบิ้น เก็บสาย ติดกาวให้เรียบร้อย 4.ดีไซด์ตามสไตล์ ขั้นตอนนี้ เป็นการดีไซด์รองเท้าตามสไตล์เพื่อนๆเลยค่ะ ชอบแบบไหนจัดเต็มไปเลย คือติดเครื่องประดับกับรองเท้าให้แน่นเข้ากันด้วยด้ายหรือเอ็นก็ได้ค่ะ

4.ดีไซด์ตามสไตล์ ขั้นตอนนี้ เป็นการดีไซด์รองเท้าตามสไตล์เพื่อนๆเลยค่ะ ชอบแบบไหนจัดเต็มไปเลย คือติดเครื่องประดับกับรองเท้าให้แน่นเข้ากันด้วยด้ายหรือเอ็นก็ได้ค่ะ 

5.อุปกรณ์และขั้นตอนสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เพื่อนๆก็จะได้รองเท้า Flip Flop สวยๆที่ไม่เหมือนใครแล้วล่ะ ลองไปทำดูนะค่ะ ที่อาจกลายเป็นรองเท้าคู่โปรดอีกคู่ของคุณก็ได้ค่ะ 



ข้อมูลจาก:popularpix.com