Ads 468x60px

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รองเท้า NIKE อวดโฉมรองเท้าวิ่งดีที่สุดแห่งปี!

วันนี้ได้ไปอ่านเจอข่าวกี่ยวกับคอลเลกชั่นใหม่ของรองเท้าแบรนด์ Nike เลยขอนำมาฝาก สำหรับผู้ที่กำลังมองหารองเท้าวิ่ง รองเท้ากีฬาดีๆทนทานสุดๆ หรือเหล่าสาวกของแบรนด์รองเท้าระดับโลกอย่าง Nike อย่าได้พลาด…เพราะตอนนี้ Nike ได้พัฒนารองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่สามารถรับมือกับอุปสรรคยามที่นักวิ่งต้องเผชิญสภาพอากาศที่แปรปรวนยามออกวิ่ง ด้วยคอลเลกชั่นรองเท้าวิ่ง ไนกี้ ชีลด์ แพ็ค (Nike Shield Pack) ที่สามารถตอบโจทย์แก้ปัญหาของนักวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม


รองเท้าวิ่ง ไนกี้ ชีลด์ แพ็ค (Nike Shield Pack collection) เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรองเท้าวิ่งรุ่น ไนกี้ ฟรี รัน พลัส ทรี (NIKE FREE RUN+ 3) ไนกี้ ลูนาร์ อีคลิพส์ พลัส ทู (NIKE LUNARECLIPSE+ 2) ไนกี้ ลูนาร์ไกลด์ พลัส โฟร์ (NIKE LUNARGLIDE+ 4) และ ไนกี้ เพกาซัส พลัส ทเวนตี้ไนน์ (NIKE PEGASUS + 29)

รุ่น ไนกี้ ฟรี รัน พลัส ทรี (NIKE FREE RUN+ 3)
ไนกี้ ลูนาร์ไกลด์ พลัส โฟร์ (NIKE LUNARGLIDE+ 4)
ไนกี้ เพกาซัส พลัส ทเวนตี้ไนน์ (NIKE AIR PEGASUS + 29)
ความโดดเด่นของรองเท้า Nike คอลเล็กชั่น Nike Shield Pack
รองเท้าวิ่ง ไนกี้ ชีลด์ แพ็ค (Nike Shield Pack collection) ถูกพัฒนาขึ้นจากการรับฟังปัญหาของนักวิ่งที่ออกวิ่งในช่วงสภาพอากาศที่แปรปรวน ฝนตก เปียกชื้น และหนาวเย็น โดยเฉพาะท่ามกลางของสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงจากฤดูฝนสู่ฤดูหนาวเช่นนี้

- ด้วยการนำนวัตกรรม ชีลด์ แพ็ก (Shield Pack) โดยการพัฒนาวัสดุหน้าผ้าชนิดพิเศษที่สามารถป้องกันการดูดซึมน้ำจากด้านนอกเข้าสู่ด้านใน เพื่อทำให้นักวิ่งรู้สึกอบอุ่นและแห้งสบายเท้า

- พื้นรองเท้าได้มีการปรับเพิ่มสมรรถนะให้มีการยึดเกาะและสร้างความสมดุลยามวิ่งบนผิวถนนที่เปียกชื้น เพื่อป้องกันปัญหาการลื่นไถลและอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นกับผู้สวมใส่

-โครงสร้างภายนอกที่มีการเพิ่มแถบสะท้อนแสงชนิดพิเศษบนตัวรองเท้าและบนตราสัญลักษณ์ของไนกี้ เพื่อช่วยเพิ่มการสังเกตเห็น คุณจึงปลอดภัยในยามวิ่งบนท้องถนน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
รูปภาพสวยๆจาก : nike.com